Uống gì để: Đẹp da – Mọng môi- Nước bọt ngọt

sinh to mang cauNhững nghiên cứu về nước ép từ quả mãng cầu xiêm cho thấy đây là công cụ chữa ung thư an toàn, hiệu quả và có sẵn. Nước ép mãng cầu xiêm có thể tìm thấy và tiêu diệt các tế bào của 12 loại ung thư: ung thư ruột, ung thư vú, tuyến tiền liệt, phổi và ung thư tuyến tụy… Nước ép mãng cầu xiêm có thể giúp làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư nhanh gấp 10 000 lần so với Adriamycin (một loại dùng trong liệu pháp hóa trị chữa ung thư). Nước ép mãng cầu xiêm không hề làm hại gì đến các tế bào khỏe mạnh cả !!!

Tiếp tục đọc

Vua cà phê: Một cuốn sách hay SẼ THAY ĐỔI đời người

vua cafe“Tôi là người mê đọc sách từ nhỏ. Suốt những năm tháng nghèo khó, là một đứa trẻ chăn bò ở vùng miền núi, tôi đã mê đọc sách kiếm hiệp, mê những anh hùng trong tiểu thuyết,… Đọc sách – cho đến bây giờ – vẫn là thú giải trí chiếm nhiều nhất thời gian của tôi. Tôi luôn nghĩ, có ba điều quan trọng trong cuộc đời của bạn: Bạn tốt của bạn là ai? Thầy giỏi của bạn là ai? Và cuốn sách mà bạn ưa đọc là gì? Chỉ cần nhìn vào ba điều ấy, tôi có thể hiểu bạn là người thế nào!

Tiếp tục đọc

Không gian Café ĐỎ ngoài trời

Café ĐỎ – Hà Đông được thành lập để phục vụ khối văn phòng khu Hành chính quận Hà Đông cùng các cơ quan đoàn thể và quý khách yêu mến Café ĐỎ.

Sau hơn hai tháng khai trương café ĐỎ đã có rất nhiều khách khen ngợi Café ĐỎ về không gian và phòng ốc sạch sẽ đặc biệt là cách phục vụ chuyên nghiệp lịch lãm. Nhưng không ít những khách hàng thích ngồi tại hành lang ngoài trời của quán, bởi họ nói cả ngày đã ngồi phòng điều hòa rồi nay muốn ngồi ngoài cho thoáng và da đỡ khô.

Tiếp tục đọc

Gu Cafe người Việt Nam

Người Việt thích cà phê đậm, đắng, mùi hạnh nhân, mùi đất.

Gu cafe tạo nên sắc độ văn hoá của từng địa phương. Người ta có thể nhìn vào cách uống, gu uống cafe và nhận ra người đó là dân ở đâu. Tuy nhiên, với những thành phố lớn có nền văn hoá “hợp chủng”, cà phê có nhiều sắc độ gu hơn. Những sắc độ văn hoá ấy “biển dâu” bao lần từ thời cafe theo chân người Pháp vào Việt Nam thời thuộc địa. Họ đã chọn cao nguyên Lâm Viên và Buôn Ma Thuột để phát triển loại cây này.

văn hóa uống cafe  Gu Cafe người Việt Nam

Thưởng thức cà phê như thế nào cho đúng?

Thưởng thức cà phê như thế nào cho đúng?

Để có thể thưởng thức đầy đủ mùi vị từ hạt cà phê, người thưởng thức phải nắm rõ phương pháp. Người thưởng thức cũng cần phải biết một số thuật ngữ đặc trưng dùng để mô tả các cảm nhận về vị, hương… để tìm ra sự phối hợp mùi vị tốt nhất cũng như cần nắm rõ những nguyên nhân làm giảm chất lượng cà phê.

Phương pháp, cách thức kĩ thuật nếm cà phê

Tiếp tục đọc

Chủ tịch Vũ, ông vua cà phê ở Việt Nam

Tác giả: Scott Duke Harris

Người dịch: Dương Lệ Chi

Một buổi sáng ấm áp ở Hà Nội, vào lúc 8 giờ kém 10’, triết gia và là ông vua ngành công nghiệp cà phê hùng mạnh của Việt Nam, đang hút điếu xì gà đầu tiên trong ngày của ông còn khoảng 2 inch (5 cm). Chủ tịch Vũ ăn mặc như thường ngày, đầu đội chiếc mũ Panama, nói ông thích xì gà hiệu Cohiba hơn, nhưng điếu này hiệu Davidoff, “một thương hiệu của Đức”, ông nói qua người phiên dịch. Ông mời tôi một điếu, nhưng dường như hơi sớm để hút xì gà.

> Đặng Lê Nguyên Vũ được Forbes tôn vinh ‘vua cafe Việt’

Tiếp tục đọc

Đặng Lê Nguyên Vũ được Forbes tôn vinh ‘vua cafe Việt’

Đặng Lê Nguyên Vũ được Forbes tôn vinh ‘vua cafe Việt’ Ông Vũ cho rằng văn hóa Việt Nam có thể được miêu tả bằng hai hình tượng dân gian rùa – rồng, trong đó, Trung Nguyên có hai phần là rùa và ba phần là rồng. >Chủ tịch Vũ, ông vua cà phê ở Việt Nam>

Tiếp tục đọc

Công ty VACOM đến chúc mừng Cafe ĐỎ

Café ĐỎ xin cảm ơn Cty CP Công nghệ phần mềm kế toán VACOM đã đến chúc mừng khai trương quán Café ĐỎ tại Cổng khu Hành chính mới quận Hà Đông và đã chụp ảnh lưu niệm với Café ĐỎ.

Café ĐỎ mong muốn được phục cán bộ nhân viên công ty VACOM, nhất là các buổi hội nghị, sinh nhật, hoặc khi tiếp khách cần chỗ sang trọng. Café ĐỎ Hân hạnh

This slideshow requires JavaScript.

Café Đỏ Hà Đông Tưng bừng khai trương.

Để phục vụ nhu cầu về đồ uống và thức ăn nhanh tại khu Hành chính mới quận Hà Đông và các khách hàng muốn được phục vụ nhanh và có một không gian lý tưởng cho việc thư giãn và trao đổi công việc. Quán Café ĐỎ đã khai trương và sẵn sàng được phục vụ những nhu cầu trên.

Một số hình ảnh trong ngày đầu khai trương.

This slideshow requires JavaScript.

Trong ngày 16 và ngày 17 tháng 07 năm 2012 Café ĐỎ xin được phục vụ miễn phí quý vị ưu ái đến chúc mừng, cổ vũ và thưởng thức Café ĐỎ.

Café ĐỎ xin cảm ơn đến các thân bằng, bạn bè , các cơ quan đoàn thể, các cô bác hàng xóm quang khu vực, nhất là các Qúi vị lãnh đạo cấp ủy và chính quyền quận Hà Đông, cùng với một số ban ngành của thành phố Hà Nội đã đến  cổ vũ và tạo điều kiện cho chúng tôi trong ngày khai trương  này.

Trân trọng