Hỗ trợ cho khách hàng Nhân dịp sinh nhật Vacom 9 tuổi

Nhân dịp mừng Sinh nhật VACOM 9 tuổi:

BẠN ĐÃ CÓ PHẦN MỀM KẾ TOÁN CHƯA?

Phần mềm kế toán VACOM

VACOM xin cảm ơn gần 2.000 kách hàng đã tin dùng phần mềm kế toán Vacom trong suốt thời gian 9 năm qua.

Nay chúng tôi xin giới thiệu phiên bản VACOMs  áp dụng cơ sở dữ liệu SQL-Server 2005 tới khách hàng và những ai quan tâm đến phần mềm kế toán chuyên nghiệp.

Cơ sở dữ liệu SQL-Server 2005:       

So với các hệ cơ sở quản trị dữ liệu thông thường, hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL có những điểm ưu việt nổi bật như sau:

–     Là công nghệ hiện đại, tiên tiến và rất thông dụng trên thế giới.

–     Tốc độ xử lý nhanh, Cở sở dữ liệu đa truy cập (cho phép xử lý dữ liệu của nhiều người sử dụng cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo tốc độ). Phần mềm có thể chạy trên mạng đa người dùng, xử lý tính toán với lượng dữ liệu lớn 100 000 bản ghi / 1 Table.

Có chức năng phân quyền cho tới từng User truy cập, ứng với mỗi users truy cập có phân quyền khác nhau thì quyền hạn khác nhau việc này tùy thuộc vào sự khai báo của người quản trị ngay khi thiết lập hệ thống

–     Đảm bảo độ an toàn, ổn định và tin cậy của cơ sở dữ liệu (Cơ sở dữ liệu được tập trung trên server).

–     Tính bảo mật rất cao (CSDL được mã hóa NSD không thể trực tiếp truy cập CSDL, muốn xử lý, truy cập dữ liệu phải sử dụng chương trình hoặc phải là người quản trị mạng có quyền truy cập CSDL).

–     Không bị giới hạn về dữ liệu (Cơ sở dữ liệu thường có hiện tượng khi dữ liệu nhiều sẽ lên báo cáo rất chậm, hay phát sinh các lỗi khi mất điện đột xuất).

–     Hỗ trợ Internet (áp dụng tốt trang mạng VPN, mạng LAN ảo, …).

 Một số tính năng cơ bản của VACOMs:

  1. Ngồi ở nhà mà vẫn làm được phần mềm ở mọi nơi.
  2. Theo dõi và quản lý các công việc của kế toán tức thời tại bất kỳ đâu có kết nối  mạng thông qua thiết bị số: Laptop, Ipad, SmartPhone ….
  3. Dịch vụ tốt, gọi điện là gặp được trực tiếp người hướng dẫn, Người hướng dẫn sẵn sàng cung cấp số di động của mình cho khách hàng để hỗ trợ cả ngoài giờ hành chính. Coi sự cần thiết, gấp gáp của khách hàng như trách nhiệm của mình
  4. Mua một phần mềm mà có thể làm được nhiều Công ty. Tự mình tạo thêm doanh nghiệp mới mà không phải khai báo với nhà cung cấp – rất phù hợp cho người làm dịch vụ kế toán.
  5. Triển khai và hướng dẫn cho khách hàng qua mạng internet đơn giản, chi phí thấp
  6. Nhập số liệu 1 lần cho bản kế toán nội bộ, cuối kỳ chỉ việc copy số liệu sang kế toán thuế hoặc kế toán ngân hàng mà không phải nhập lại.
  7. Đánh số CTGS tự động không cần biết cách làm. Chỉ cần biết bấm.
  8. Theo dõi dấu vết chứng từ: Ai làm, ngày giờ làm, ai sửa, nội dung sửa, sửa mấy lần, ngày giờ từng lần sửa, ai xóa, ngày giờ xóa. Cho phép khôi phục chứng từ xóa, sửa.
  9. Đánh lại số chứng từ tự động theo ý người dùng.
  10. Nhập chứng từ siêu tốc, cho phép copy chứng từ giống nhau, khi Ghi chứng từ hiện tại phần mềm sẽ tự động tạo mới phiếu tiếp theo.
  11. In hàng loạt chứng từ cùng loại liên tiếp hoặc ngắt quãng ( Phiếu thu, chi, nhập, xuất, thẻ kho, sổ chi tiết …) bằng 1 Nút.
  12. In được hóa đơn cả tự in lẫn đặt in theo thông tư mới nhất, Với hóa đơn đặt in khi (Preview) nhìn được cả thông tin trên phôi trước khi in thật nhằm tránh sai sót phải hủy hóa đơn
  13. Tính Tính giá thành chi tiết theo sản phẩm, hợp đồng, đơn hàng. Phân tích giá thành theo khoản mục và yếu tố, hoặc theo bài toán ngược Từ hóa đơn bán ra phần mềm sẽ tự động cân đối nhập kho thành phẩm và xuất vật tư theo định mức khai báo
  14. Hỗ trợ quản lý vật tư số lượng lớn giá thành theo QD48 không bị tăng gấp đôi phát sinh TK 154
  15. Cảnh báo tồn quỹ âm, tồn kho âm bằng màu đỏ trên báo cáo
  16. Cảnh báo hóa đơn GTGT đã quá hạn, hóa đơn >=20 triệu phải thanh toán qua ngân hàng (tự lựa chọn)
  17. Kiểm tra MST khách hàng ngay khi nhập danh mục đối tượng hoặc khi kê khai hóa đơn tránh khi chuyển số liệu kế toán vào HTKK3.1.1 (HTKK mới nhất) báo đỏ lại phải tìm lại chứng từ để kiểm tra ( Độc đáo)
  18. Nhập chứng từ 1 lần trong phần mềm kế toán cuối tháng chỉ việc mở HTKK3.1.1 (HTKK mới nhất) in thẳng các báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo cáo có yêu cầu mã vạch mà không cần xuất ra Excel.
  19. Tự tạo phiếu thu, phiếu chi cho hóa đơn bán hàng và phiếu nhập hàng.
  20. Xuất tất cả các sổ sách ra Excel, World, PDF đẹp không cần căn chỉnh, lập hàm tính như thường
  21. Sao lưu dữ liệu thông minh: Đang mở phần mềm vẫn sao lưu được và dữ liệu được lưu vào địa chỉ do người dùng tự đặt, qua máy trạm, USB hoặc mang về
  22. Tự động kiểm tra báo cáo tài chính: Phần mềm tự động kiểm tra báo cáo tài chính và đưa ra cảnh báo lý do không cân đối, cảnh báo số liệu trên tài khoản không bằng số liệu trên báo cáo tồn kho …  Tránh sai sót trước khi việc đã rồi.
  23. Phần mềm sẽ tự động cảnh báo về tính hợp lý (mặc dù báo cáo đã cân đối). VD TK 156 không bằng tổng hợp NXT, tài khoản bên tài sản vd 142 lại có dư có … để rà soát lại
  24. Làm tới đâu xem báo cáo tức thời tời đó mà không cần tổng hợp số liệu.
  25. Hợp nhất báo cáo tổng công ty qua Internet trong vòng 3 phút.

… Và còn nhiều tiện ích cực mạnh đang cần bạn khám phá.

  • VACOM cam kết: Trong thời gian cài đặt và triển khai VACOMs cho khách hàng, Nếu phần mềm chưa lên được các báo cáo Chi tiết – Tổng hợp – Tài chính của một tháng nghiệp vụ phát sinh, thì khách hàng không phải thanh toán bất kỳ một khoản phí nào. (được áp dụng với khách hàng triển khai qua mạng Internet và đồng ý kí hợp đồng với điều khoản trên)
  • Để chào mừng sinh nhật VACOM 9 tuổi (26/03/2003-26/03/2012) chúng tôi xin Bảo hành bảo trì miễn phí thêm 01 năm nữa cho khách hàng kí hợp đồng sử dụng phần mềm VACOM từ ngày: 10/02/2012 – 26/03/12
  • Hãy liên hệ:Tổng đài: 04-62 861 861 máy lẻ 113; Mobile: 0912 073 703 – 0912 390403 để được sở hữu một phần mềm kế toán chuyên nghiệp.

Website: http://vacom.com.vn

Bình luận về bài viết này